Origo ehf.
Origo ehf.
Origo ehf.

Reynslumikill Business Central ráðgjafi

Vegna aukinna umsvifa leitum við að reynslumiklum ráðgjafa með brennandi áhuga á Dynamics 365 Business Central.

Hver erum við?

Við erum nýsköpunarfyrirtæki sem veitir framúrskarandi þjónustu á sviði upplýsingatækni.

Við erum markmiðadrifin og með áherslu á stöðugar umbætur og skilvirka teymisvinnu. Við leggjum áherslu á skapandi hugsun, samvinnu og árangur.

Að hverju erum við að leita?

Við leitum að reynslumiklum ráðgjafa í þjónustu við viðskiptavini sem nota Dynamics 365 Business Central

Við leitum að einstaklingi sem brennur fyrir nýjungum að ná markmiðum sínum, sem og viðskiptavina

Helstu verkefni og ábyrgð
  • Þú munt leiða innleiðingar á Dynamics 365 Business Central, tryggja að verkefni séu innleidd á tíma og mæti kröfum viðskiptavina

  • Þú munt vinna náið með viðskiptavinum í þarfagreiningum, veita ráðgjöf um „best practices“ og hönnun á sérlausnum í Business Central

  • Þú munt sinna uppsetningum og sérsníða Business Central til að uppfylla sérþarfir viðskiptavina hvað varðar verkflæði, skýrslur og samþættingar

  • Þú munt veita sérfræðiráðgjöf við prófanir og þjálfun til að tryggja framúrskarandi upplifun endanotenda

  • Þú munt koma að námskeiðahaldi og þjálfun fyrir viðskiptavini til að nýta Dynamics 365 Business Central á skilvirkan hátt

  • Þú munt vera í samstarfi við forritara og önnur tækniteymi til að tryggja árangursríka innleiðingu verkefna

  • Þú munt sinna bilanagreiningum og leysa flókin verkefni, veita sérfræðiráðgjöf og raunhæfar lausnir

  • Fylgjast með og tileinka þér nýjungar í Business Central og vera með frumkvæði í nýtingu þeirra fyrir viðskiptavini

  • Viðhalda sterkum viðskiptatengslum og veita þjónustu að innleiðingum loknum

Menntunar- og hæfniskröfur
  • Framúrskarandi reynsla af Dynamics 365 Business Central (Innleiðingum, stillingum og sérlausnum)

  • Yfirgripsmikil þekking á viðskiptaferlum og hvernig megi bæta þá með Dynamics 365 Business Central

  • Reynsla af því að leiða verkefni hjá viðskiptavinum, þarfagreiningum og þjónustuafhendingu

  • Framúrskarandi samskiptahæfileika til að byggja upp samskipti við viðskiptavini og innan teyma

  • Vinna sjálfstætt og í teymum

  • Grunnþekking á Microsoft Azure, PowerBI og Power Automate er kostur

  • Reynsla af bókhaldi er kostur

  • Viðskiptavinamiðuð nálgun með hæfileika til að bjóða raunhæfar og árangursríkar lausnir

  • B.Sc. gráðu í viðskiptafræði, verkfræði eða sambærilegu

  • Vottun í Dynamics 365 Business Central eða tengdri tækni

  • Reynsla af ráðgjöf í fjárhagskerfum og fjárhagstengdum ferlum

  • Reynsla af Agile/Scrum þróunaraðferðum

Fríðindi í starfi
  • Gagnkvæmt traust og sveigjanleiki í starfi

  • Heilbrigður vinnustaður með frábært mötuneyti og líkamsrækt

  • Fyrsta flokks tækni, frábært starfsumhverfi og öflugt félagslíf

  • Hvatning til að þróast í starfi og bæta við þig þekkingu og / eða tæknigráðum

  • Hjá okkur færðu tækifæri til að taka þátt í að þróa áfram spennandi lausnir með tæknina að vopni

  • Öflug velferðar-og heilsustefna

  • Styrkir, s.s. íþróttastyrk, samgöngustyrk o.fl.

Auglýsing birt22. október 2025
Umsóknarfrestur2. nóvember 2025
Tungumálahæfni
Engar sérstakar tungumálakröfur
Staðsetning
Borgartún 37, 105 Reykjavík
Starfstegund
Hæfni
PathCreated with Sketch.AgilePathCreated with Sketch.AzurePathCreated with Sketch.FrumkvæðiPathCreated with Sketch.Microsoft Dynamics 365 Business CentralPathCreated with Sketch.Power BIPathCreated with Sketch.SamviskusemiPathCreated with Sketch.SCRUMPathCreated with Sketch.SkipulagPathCreated with Sketch.TeymisvinnaPathCreated with Sketch.ViðskiptafræðingurPathCreated with Sketch.Þjónustulund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar