Nova
Nova
Nova

Séní í notendaþjónustu

Við leitum að jákvæðri og þjónustulundaðri manneskju í hlutverk Séní í notendaþjónustu. Starfið felur í sér að veita áreiðanlega, skilvirka og faglega tæknilega aðstoð við Nova liðið og verslanir.

Sem Séní í notendaþjónustu muntu sinna fjölbreyttum verkefnum sem tryggja að tæknibúnaður og vinnuumhverfi starfsfólks sé alltaf í toppstandi og að upplifun notenda sé hnökralaus.

Helstu verkefni og ábyrgð
  • Uppsetning, viðhald og þjónusta á tækjum og tólum starfsfólks.
  • Umsjón með aðgangsmálum, leyfum og búnaðarkaupum
  • Tryggja að tölvubúnaður og tæki í verslunum séu í fullu lagi
  • Uppsetning, viðhald og prófanir á fundarbúnaði og búnaði í fundarherbergjum
  • Dagleg samskipti og tæknileg aðstoð við innri notendur
  • Samskipti og eftirfylgni við birgja og þjónustuaðila
  • Þátttaka í umbóta- og þróunarverkefnum innan teymisins
Menntunar- og hæfniskröfur
  • Menntun sem nýtist í starfi, t.d. á sviði upplýsingatækni (kostur en ekki skilyrði)
  • Reynsla af notendaþjónustu eða tæknilegum stuðningi
  • Góð þekking á Office 365, Active Directory og helstu notendabúnaði
  • Færni í uppsetningu og viðhaldi tölvu- og jaðarbúnaðar
  • Góð samskiptahæfni, þjónustulund og lausnamiðuð nálgun
  • Skipulögð, nákvæm og sjálfstæð vinnubrögð
  • Sveigjanleiki, jákvæðni og frumkvæði
  • Kostnaðarmeðvitund og ábyrgð í innkaupum og ákvarðanatöku
  • Sterkur áhugi á tækni og vilji til að þróast í starfi
Auglýsing birt9. desember 2025
Umsóknarfrestur15. desember 2025
Tungumálahæfni
ÍslenskaÍslenska
Nauðsyn
Mjög góð
Staðsetning
Lágmúli 9, 108 Reykjavík
Starfstegund
Hæfni
PathCreated with Sketch.FrumkvæðiPathCreated with Sketch.JákvæðniPathCreated with Sketch.Sjálfstæð vinnubrögðPathCreated with Sketch.SveigjanleikiPathCreated with Sketch.Þjónustulund
Starfsgreinar
Starfsmerkingar