

Sérfræðingur í notendaupplifun (UX expert)
Við leitum að metnaðarfullum og hæfileikaríkum sérfræðingi í notendaupplifun (e. user experience) sem passar vel inn í vöruþróunarheim Icelandair og mun leiða alla notendaupplifun hjá Icelandair í nánu samstarfi við hönnunarteymi og stafræn vöruteymi í öllum skrefum vöruþróunar.
Sérfræðingur í notendaupplifun vinnur náið með öllum vöruteymum Icelandair sem eru byggð upp af framenda- og bakendaforriturum ásamt vörustjóra, sérfræðingi í textagerð, QA, scrum-verkefnastjóra (e. scrum master) og vöruhönnuði. Hvert vöruteymi vinnur í ákveðnu ferli í vegferð viðskiptavina Icelandair og eru verkefnin því fjölbreytt og áhugaverð. Verkefni í vöruteymunum eru unnin náið með ýmsum hagaðilum þvert á fyrirtækið til að ná þeim markmiðum vörunnar sem stuðla að bættri þjónustu við viðskiptavini Icelandair hverju sinni.
Helstu verkefni og ábyrgð
- Fulltrúi notenda og notendaupplifunar þvert yfir stafrænar vörur Icelandair
- Framkvæmir og leiðir alla vinnu við notendaprófanir (eigindlegar og megindlegar rannsóknaraðferðir) á stafrænum vörum Icelandair til að öðlast djúpstæða þekkingu á þörfum notandans og hegðun viðskiptavina Icelandair.
- Notar gögn og greiningartól til að bæta notendaupplifun og finna lausnir á vandamálum notenda.
- Greinir svör úr notendaprófunum og leggur sig fram við að vera rödd notandans.
- Ber ábyrgð á aðgengismálum í stafrænum vörum fyrirtækisins.
- Leiðir vinnu við að búa til persónur (e. user personas), notendasögur og notendaferli (e. journey map)
- Er í ráðgjafahlutverki fyrir teymismeðlimi vöruteyma og önnur teymi Icelandair.
- Vinnur náið með vörustjórum til að prófa hugmyndir, lausnir og líklegar lausnir á vandamálum.
Menntunar- og hæfniskröfur
- Menntun sem nýtist í starfi, t.d. viðmótshönnun, notendaupplifun eða þjónustuhönnun.
- 3-4 ára reynsla í sambærilegu starfi.
- Mikil þekking á notendaupplifun í stafrænum vörum (UX), aðferðafræðum og greiningartólum sem mæla upplifun notenda.
- Góð færni í að ná jafnvægi milli virkni og nytsemi (e. functionality and usability)
- Hefur sterkan skilning á mismunandi notendum, mismunandi þörfum notenda og á auðvelt með að geta sett sig í spor þeirra.
- Vinnur vel í teymi sem og sjálfstætt, er með fyrirtaks samskiptahæfni.
- Góð þekking á Figma eða sambærilegum forritum er mikill kostur.
- Færni til að nota skissur (e. wireframes) og prótótýpur til að greina og prófa lausnir á vandamálum.
- Áhugi og vilji til að taka þátt í að móta uppbyggilegan teymisanda þar sem samvinna er lykilatriði.
- Jákvætt og skapandi hugarfar, frumkvæði í starfi.
Stefna Icelandair er að stuðla að jafnrétti og fjölbreytileika á meðal starfsfólks og hvetur einstaklinga af öllum kynjum til að sækja um.
Umsóknir ásamt ferilskrá og kynningarbréfi óskast til og með 21. september nk.
***
User Experience Designer (UX)
We are looking for an ambitious and talented user experience expert who fits well into Icelandair’s product development environment and will lead all aspects of user experience in close collaboration with the design team and digital product teams throughout every stage of product development.
The user experience designer works closely with all Icelandair product teams, which consist of front-end and back-end developers, product manager, content specialist, QA, scrum master, and product designer. Each product team focuses on a specific part of the Icelandair customer journey, making the projects diverse and engaging. Projects are carried out in close cooperation with various stakeholders across the company to achieve product goals towards improving service to Icelandair customers.
Key Responsibilities
- Represent the users and the user experience across the Icelandair digital products.
- Conduct and lead all user testing efforts (qualitative and quantitative research methods) for Icelandair's digital products to gain in-depth knowledge of user needs and Icelandair customer behavior.
- Use data and analytics tools to improve user experience and identify solutions to user problems.
- Analyze feedback from user testing and strive to be the voice of the user.
- Be responsible for accessibility matters across the company’s digital products.
- Lead the creation of user personas, user stories, and journey maps.
- Act as an advisor to team members within product teams and other teams across Icelandair.
- Work closely with product managers to test ideas, assumptions, and solutions.
Qualifications and Requirements
- Education relevant to the role, such as interface design, user experience, or service design.
- 3–4 years of experience in a similar role.
- Strong knowledge of user experience in digital products (UX) including methodologies and analytics tools to measure user experience.
- Skilled at balancing functionality with usability.
- Strong understanding of different user types and their needs, and ability to easily empathize with users.
- Works well in a team as well as independently, has excellent communication skills.
- Strong knowledge of Figma or similar tools is a great advantage.
- Skilled in using wireframes and prototypes to analyze and test solutions to problems.
- Interest and willingness to help build a collaborative team spirit where cooperation is key.
- Positive and creative mindset, comfortable with taking initiative in the role.
Icelandair‘s policy promotes equality and diversity among employees and encourages individuals of all genders to apply.
Please submit your application along with a CV and cover letter no later than the 21st of September.











