

Innkaupafulltrúi
Fyrirtæki í heildsölu á smásölumarkaði óskar eftir að ráða öflugan og skipulagðan innkaupafulltrúa til að ganga til liðs við kröftugan starfsmannahóp. Um fullt starf er að ræða í lifandi umhverfi.
Helstu verkefni og ábyrgð:
- Umsjón með innkaupum og vörustýringu
- Gerð innkaupaáætlana í samræmi við þarfir og markmið félagsins
- Vöktun á birgðastöðu og veltuhraða
- Greina lykiltölur tengdar innkaupum og miðla til stjórnenda
- Tollskýrslugerð og samskipti við tollayfirvöld og flutningsaðila
- Þáttaka í umbótaverkefnum
Menntunar- og hæfniskröfur:
- Menntun á sviði viðskipta, rekstrar eða skyldum greinum er kostur
- Reynsla af innkaupum, tollskýrslugerð og vörustýringu er kostur
- Reynsla af notkun BC, Navision og AGR eða sambærilegum kerfum
- Reynsla í bókhaldi er kostur
- Þekking á Co-Pilot í daglegu starfi er mikill kostur.
- Skipulögð og öguð vinnubrögð
- Greiningarhæfni, nákvæmni og samviskusemi
- Góð kunnátta í íslensku og ensku í ræðu og riti.
Umsóknarfrestur er til og með 20. október 2025. Umsókn óskast fyllt út á www.intellecta.is og þarf henni að fylgja starfsferilskrá og kynningarbréf þar sem gerð er grein fyrir ástæðu umsóknar og hæfni umsækjanda sem nýtist í starfi. Áhugasamir einstaklingar, óháð kyni, eru hvattir til að sækja um starfið. Farið verður með allar umsóknir og fyrirspurnir sem trúnaðarmál og þeim svarað að ráðningu lokinni.
Nánari upplýsingar um starfið veita Thelma Kristín Kvaran ([email protected]) og Þuríður Pétursdóttir ([email protected]) í síma 511 1225.













