Kennarar við Þjórsárskóla
Þjórsárskóli er grunnskóli fyrir 1.-8. bekk. Nemendur eru rétt rúmlega 50 talsins og er þeim kennt í þremur kennsluhópum. Í Þjórsárskóla er lögð áhersla á sjálfbærni, nýsköpun, útikennslu og umhverfið. Skólinn er stækkandi og stefnir í heildstæðan grunnskóla eftir tvö ár. Mikil þróun og vinna er í gangi við húsnæði og aðstöðu sem gefur mörg skemmtileg tækifæri í þróun kennsluhátta í samræmi við skólastefnu Skeiða- og Gnúpverjahrepps. Þjórsárskóli er í tæplega 100 km fjarlægð frá höfuðborgarsvæðinu.
Á heimasíðu skólans, www.thjorsarskoli.is, eru frekari upplýsingar um skólann og starfsemi hans.
Óskum eftir kennurum í eftirfarandi stöður:
Íþróttir, útinám, jóga og list og verkgreinar. Um er að ræða tvær 100% stöður, kennslan er í 1.-8. bekk og miðast ráðning við 1. ágúst 2024.
Umsjónarkennari á yngsta stigi. 80% staða. Helstu verkefnin eru umsjónarkennsla á yngsta stigi og miðast ráðning við 1. ágúst 2024.
80% staða við stöðvakennslu í 1.-4.bekk og miðast ráðning við 1. ágúst 2024.
Umsjónarkennari á miðstígi, 100 % staða. Helstu verkefni eru íslenska, samfélagsfræði, danska og enska í 5.-8.bekk. Ráðning miðast við við 1. ágúst 2024.
Deildarstjóri fyrir yngsta stig. 20% staða. Leitað er að kennara með reynslu af stöðvavinnu, fjölbreyttum kennsluháttum, námsgagnagerð og með góða þekkingu og reynslu á lestrakennslu. Ráðning miðast við við 1. ágúst 2024.
Deildastjóra fyrir miðstig og stoðþjónustu. 20% staða. Leitað er eftir sérkennara, skólasálfræðingi með kennsluréttindi og með reynslu af sérkennslu og almennri kennslu í grunnskóla. Ráðning miðast við við 1. ágúst 2024
· Leyfisbréf til kennslu og reynsla af kennslu.
· Gott vald á íslensku í ræðu og riti.
· Frumkvæði og skipulögð vinnubrögð.
· Góð hæfni í mannlegum samskiptum og ánægja af starfi með börnum
· Faglegur metnaður og færni til að vinna að fjölbreyttum verkefnum.
· Jákvæðni gagnvart skólaþróun
· Hæfni til að skapa hvetjandi námsumhverfi í takt við aðalnámskrá og skólastefnu okkar
· Hæfni til að leggja mat á stöðu og framfarir nemenda.
· Hæfni til að hafa í störfum sínum velferð og menntun nemenda að leiðarljósi og koma fram við þá af virðingu og fagmennsku sem byggist á lýðræði og jafnrétti.
· Hæfni til að vinna að jákvæðum skólabrag og öruggu skólaumhverfi og stuðla að samfélagslegri ábyrgð nemenda.
· Hæfni til að stuðla að farsælu og uppbyggilegu samstarfi við heimili og forsjáraðila nemenda á jafnréttisgrundvelli.
· Hæfni til að vera faglegur leiðtogi sem leggur sig fram um að skapa umbótamiðað lærdómssamfélag og taka ábyrgð á eigin starfsþróun.
· Hreint sakavottorð.