

Aðstoðarverslunarstjóri - Verslun flugstöð
Blue Lagoon Skincare leitar að aðstoðarverslunarstjóra í verslun okkar á Keflavíkurflugvelli.
Blue Lagoon Skincare leitar að metnaðarfullum, þjónustulunduðum og skipulögðum aðstoðarverslunarstjóra sem hefur brennandi áhuga á húðvörum, hefur ástríðu fyrir þjónustugæðum og elskar að vinna með fólki
Um starfið
Sem aðstoðarverslunarstjóri tekur þú virkan þátt í daglegum rekstri verslunarinnar og styður verslunarstjóra í að tryggja framúrskarandi þjónustu, öfluga sölu og skilvirk vinnubrögð. Þú hefur áhrif á upplifun viðskiptavina, ert fyrirmynd í þjónustu og leiðtogi í teyminu sem vinnur samkvæmt gildum Blue Lagoon Skincare.
Helstu verkefni
- Dagleg stjórnun og eftirfylgni með rekstri verslunar
- Þjálfun, hvatning og eftirfylgni með starfsfólki
- Gæða- og þjónustueftirlit
- Umsjón með birgðahaldi og vöruuppstillingu
- Greining sölutalna og aðgerðir til að hámarka árangur
- Að tryggja að vörumerki Blue Lagoon Skincare sé sýnilegt og lifandi í allri upplifun
Hæfniskröfur
- Reynsla úr verslunarrekstri og/eða sölu – helst í stjórnunarhlutverki
- Leiðtogahæfni og geta til að hvetja teymi
- Frábær samskiptahæfni og þjónustulund
- Skipulagshæfni og sjálfstæði í vinnubrögðum
- Mjög góð enskukunnátta – önnur tungumálakunnátta er kostur
- Hæfni til að vinna undir álagi og við fjölbreyttar aðstæður
Um vaktafyrirkomulag er að ræða.
Umsóknarfrestur er til og með 24. ágúst 2025.
Frekari upplýsingar um starfið veita mannauðssérfræðingar Bláa Lónsins í síma 420-8800.
Bláa Lónið er lifandi og skemmtilegur vinnustaður þar sem áhersla er lögð á sífellda þróun og nýsköpun. Í boði er starf á vinnustað sem býður upp á fjölbreyttar og krefjandi áskoranir. Einnig eru ýmis fríðindi í boði, eins og heilsuræktarstyrkur, þátttaka í einu öflugasta starfsmannafélagi landsins og fleira.
_________________________________________________________________________________________________
Blue Lagoon Skincare is looking for an Assistant Store Manager at Keflavík Airport
Blue Lagoon Skincare is seeking a driven and detail-oriented Assistant Store Manager to join our team and help bring our award-winning skincare brand to life through excellent service, inspiring leadership, and a beautifully run store.
About the role
As Assistant Store Manager, you’ll work closely with the Store Manager to oversee daily operations, lead a dynamic team, and ensure exceptional retail experience for every customer. You’ll play a key role in driving sales, maintaining high visual and service standards, and representing the values of the Blue Lagoon Skincare brand.
Key responsibilities
- Support the Store Manager in daily operations and performance management
- Lead by example in providing outstanding customer service
- Supervise, train, and motivate the sales team
- Oversee product presentation, inventory, and stock replenishment
- Analyze sales data and contribute to sales strategies
- Ensure consistent alignment with brand guidelines and storytelling
- Maintain a clean, organized, and inviting store environment
Qualifications
- Previous experience in retail, preferably in a leadership role
- Strong communication and interpersonal skills
- A passion for sales, skincare, and working with people
- Organized, proactive, and able to work independently
- Team player with a positive and solution-oriented mindset
- Fluent in English – other languages are a plus
- Comfortable working in a fast-paced, high-end retail environment
We are accepting applications until August 24th, 2025.
For more details about the position, please contact the Human Resources Specialists at the Blue Lagoon by phone at 420-8800.
Home to a wonder of the world, Blue Lagoon Iceland cultivates a cooperative, diverse, fun, family-friendly workplace where the emphasis is on creating unforgettable guest experiences. Staff enjoy various benefits, such as a health grant, a range of events organized by the staff association, and more.













